Dịch vụ sửa chữa van tự động (autovalve) lọc và làm mềm

Autovalve là gì?

Van tự động hay còn gọi là autovalve dùng để điều khiển quá trình lọc, rửa lọc và hút muối của các bồn lọc cát, than, làm mềm,…..

Autovalve giúp cho quá trình vận hành hệ thống lọc trở nên đơn giản và kiểm soát được, do đó nó ngày càng trở nên thông dụng và được sử dụng rộng rải trong các hệ thống lọc nước dân dụng và công nghiệp.

Van N75A1

Tại sao cần phải bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa Autovalve?

Không riêng gì autovalve mà tất cả các thiết bị khác trong hệ thống lọc đều cần phải được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để duy trì tuổi thọ và đảm bảo vận hành đúng thông số. Sau một thời gian dài vận hành không thể tránh khỏi trường hợp van bị hỏng hóc và hoạt đống sai chế độ, trong đó có nhiều nguyên nhân chính như nước bắn vào mạch điện, bể bánh răng bên trong, khô dầu mỡ, kẹt nhông,…… Do đó van cần được mang đi vệ sinh, sửa chữa để có thể hoạt động lại như ban đầu.

Tôi có thể tự mình bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh, thay thế phụ tùng autovalve được không?

Câu trả lời là có thể. Tuy nhiên các bước thực hiện cần phải được quay video và hình ảnh lưu lại, vì khi bạn lắp ráp lại các phụ kiện sẽ có cơ sở để bạn biết chắc rằng mình lắp đúng thứ tự và đúng chiều của phụ kiện.

Hơn nữa bạn cần phải có kinh nghiệm, kiến thức về cơ khí để có thể lắp các ron/seal không bị lệch gây nên hiện tượng rò rỉ và biết cách test lại van sau khi thực hiện xong công việc và đặc biệt là các biện pháp an toàn cần thiết trong suốt quá trình thực hiện

Song Phụng cung cấp trọn gói bảo trì bảo dưỡng sửa chữa autovalve và thay thế phụ tùng chính hãng

Vậy khi cần tìm nơi uy tín để sửa chữa autovalve thì bạn tìm ở đâu? Thật hay, Công ty Song Phụng vừa ra mắt dịch vụ bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa autovalve cho tất cả các hãng van lọc thông dụng ở thị trường Việt Nam như: Clack – Mỹ, Pentair – Mỹ, Runxin – Trung Quốc, Fobrite – Trung Quốc,…..

Sau đây là 1 số hình ảnh autovalve được công ty chúng tôi tiếp nhận bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa

 

Ngoài việc sửa chữa autovalve hoàn tất, Công ty chúng tôi còn đưa ra khuyến cáo cho Quý khách cần lưu ý những nguyên nhân gây nên hư hỏng này để có biện pháp phòng ngừa cho sự cố hư hỏng lần sau.

Quý khách vui lòng liên hệ với SongPhung qua số hotline để được tư vấn và báo giá chính xác hơn cho chi phí sửa chữa van của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *